Ég hlakka til

Ég er að vona að gamlir Tvíhöfða og Fóstbræðra þættir verði sýndir trekk í hvað næstu árin.  Það er að mínu viti bestu skemmtiþættir í útvarpi og sjónvarpi sem ég hef séð og heyrt.

Svo skemmir það ekki að það mun auka fylgi Besta Flokksins.  Því grín bætir, hressir og kætir og ég reynsla mín af lífinu hefur kennt mér að BEST sé að ná til fólks með spaugi.  Ég tala nú ekki um´þegar alvarlegir hlutir eins og niðurskurður er gert að skemmtiefni.  Eins og t.d. niðurskurður á alþingismönnum hahaahhahahaaaaaaaaa 

fækka öllum jólasveinum í einn“ Ég er viss um að Jóni Gnarr var dauðans alvara með það hahaahahahahaaaa.  Og allskonar fyrir aumingja.  Hverjir eru aumingjar?  Það er auðvitað stóra spurningin og fær hver að túlka það að eigin vild.  Að mínu viti eru það fjárglæframennirnir sem eru aumingjarnir....... 

 Það er svo gaman að fabúlera um allskonar


mbl.is Allt það besta komið frá Dönum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband