Ég hefði kosið Framsókn.

Ég held að úrslitin á Hvolsvelli sýni okkur að við ættum að einhenda okkur í að breyta kosningalöggjöfinni.  Í öllum flokkum er bæði gott og „vont“ fólk.  Í Hvolsvelli hefði ég kosið Framsóknarflokkinn, því þar er einvalalið á ferðinni. 

Til að vera góður stjórnmálamaður þarf maður að hugsa út frá heildinni þegar teknar eru ákvarðanir.  Það hvílir mikil ábyrgð á þeim sem fara með völd og að mínu mati fáum treystandi til að fara með þau. 

 Ég er ekki alveg óhlutdræg þegar ég segi að ég telji  Ísólfi Gylfa og hans meðreiðarsveina búa yfir þeim kostum sem til þarf að gera gott sveitarfélag að betri stað til að búa á.  Ég óska þeim til haminjgu með traustið sem þeim er sýnt og velfarnaðar í þeim erfiðu verkefnum sem blasa við Sunnlendingum núna.


mbl.is Nýr meirihluti í Rangárþingi eystra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Mér er sagt að kosningabaráttan hafi að mestu farið fram í Kristjánsborgarhöll.... bara að ég hefði nú verið þar.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 9.6.2010 kl. 22:40

2 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Það er ekki auðvelt að vera stjórnmálamaður um þessar mundir. Vona bara að þeir allir geri sitt besta fyrir heildina.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 12.6.2010 kl. 20:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband