Þú ert bara þú, bara þú sem....

Kæri Jón Gnarr!

Í Guðs bænum haltu áfram að vera þú.  Segðu alltaf það sem þér finnst, alveg eins og þegar þér datt eitt augnablik í hug að hætta við að reyna að hjálpa okkur til að vera þær manneskjur sem ég „aum“ held að við öll viljum vera.   Nei Joke sagðir þú í kjölfarið, en það fékk okkur til að hugsa, kannski að orð þín fái „smáborgarana“ til að hugsa.  

 Heimurinn er fullur af bölvuðu klámi og ég held að þú sért miklu betur til þess fallinn að draga úr því heldur en Sóley og Hanna Birna, jafnvel þótt þær legðust á eitt með það.

Borgarstjóri minn, ég dýrka þig og dái og vona að aðrir sjái það sem ég sé.  Djúpvitran mann sem hefur gæsku og gleði að leiðarljósi.englar


mbl.is „Ég er og verð óviðeigandi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

gúddmúnsen!! mín bara farin að fíla klám og guð má vita hvað!!??? veit ekki hvort við getum verið vinir á feisbúkk lengur...

bóel

boel (IP-tala skráð) 9.9.2010 kl. 18:35

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Góða besta, hlustaðu á viðtalið við Jón.  Brussel hefur eyðilagt þennan mikla náttúruverndarsinna og gert hann að dónastrák.  Ég er miður mín

Ingibjörg Friðriksdóttir, 9.9.2010 kl. 19:24

3 identicon

Ingibjörg eg er samála þer,,veit ekki hvað er að fólki að taka þessu svona inn á sig. þetta var joke hja honum. Svo finnst mer ekkert að þvi að fólk horfi á klám og geri það sem það vill.veit svo sem ekki i hvað nasty ass klám Sóley Tómasdóttir og restin af feministum hafa horft á..en ekki eru þær allar eins er það ?

hehehe varðandi boel þu vilt ekki eiga svona leiðinlegan vinn á facebook  vertu bara á undan að henda honum/henni ut

jon fannar (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 14:28

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Hún Bóel er dóttir mín og er auðvitað sammála mér í einu og öllu, þannig að ég hendi henni ekki út fyrir að vera að stríða mér

Ingibjörg Friðriksdóttir, 17.9.2010 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband