SKÝRSLUNA STRAX!

Fréttina fann bloggvinkona mín og hér kemur færslan

Góðir bloggvinir mínir.  ÉG bið ykkur!!  Birtið álíka á ykkar síðum og sendið öllum bloggvinum ykkar póst þess efnis.

Sendið póst á ristjori@althingi.is  og postur@for.stjr.is <postur@for.stjr.isSkorið á stjórnvöld að birta skýrsluna strax.  Sjálf sendi ég eftir farandi bréf til Jóhönnu postur@for.stjr.is :

Ingibjörg F. Ottesen

Eftirfarandi bréf sendi ég til forsætisráðherra. Gerið slíkt hið sama. netfangið er hér fyrir ofan:
Kæra Jóhanna

Skýrsluna strax! viðbæturnar síðar. Annars mun ég undirrituð og margir, margir aðrir sem ég hef talað við láta búsáhaldabyltinguna hljóma sem hjómið eitt.
Virðingarfyllst,

Ingibjörg Friðriksdóttir Ottesen

Mætum fyrir framan Sjórnarráðið og krefjumst þess að skýrslan verði birt nú þegar. 

VIÐ GETUM EKKI BEÐIÐ LENGUR!


mbl.is Gráti nær yfir efni skýrslunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband