Mig sem borgarstjóra

Fylgi besta flokksins gleđur mig og ţar sem ég ţekki svolítiđ til formannsins, ţá veit ég ađ hann mun láta til sín taka á bestan hátt.   Verđi hann upptekin ţá er aragrúi af góđum mönnum sem geta leyst hann af.  Hann er vel ćttađur og á marga góđa vini sem munu bakka hann upp.

 Ég hef ákveđeđiđ ađ fara í kapp viđ ađra og borga fúlgur í kosningasjóđ Besta Flokksins í von um ađ geta hreppt stöđu ađstođarmanns borgarstjóra.  Ţađ er ekki vafi í mínum huga ađ Jón Gnarr mun verđa nćsti borgarstjóri Reykvíkinga.

 Ég er líka nćsta viss um ađ nćrliggjandi sveitafélög munu keppast um ađ komast undir fána Reykvíkinga ţar sem höfuđborg okkar allra landsmanna verđur besta borg í heimi ef ađ fram fer sem horfir.

Gleđilega páska kćru Reykvíkingar og innilega til hamingju međ gott gengi Besta Flokksins í skođanakönnunum.

englar


mbl.is Stefnir á borgarstjórastólinn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 1736

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband