Ekki leiðinlegt

Ég er sannfærð um að það er skemmtilegt bæði hjá og með þeim.  Vildi óska að ég væri meira en fluga á vegg,  Flugurnar geta bara suðað og verið til ama.

Ég gæti trúað að þau séu að bollaleggja sýningar á The Wire þáttunum í luxussalnum í Smáralind.  Það verður bara flott að fá þættina í almenna sýningu.  Þeir eru uppbyggjandi og sýna manni ansi skrautlegar hliðar á mannskepnunni.

Hvað sem öðru líður ég er ánægð ef tekst að halda íhaldinu frá orkuveitunni og öðrum verðmætum.  Hinsvegar vil ég nefna það að mig undrar ekki vinsældir Hönnu Birnu,  Hún er frábær stjórnandi og tókst að fá fólk til að vinna saman í sátt og samlyndi, það er annað en á stjórnarheimilinu þar sem hver höndin er upp á móti hinni. 

Hún Hanna Birna þarf bara að sjá ljósið og skipta um flokk.  Hún á ekki að vera í slagtogi við þessa dela sem eru með henni í Sjálfstæðisflokknum.

Ég sendi bæði trú von og kærleika inn á leynifundi Besta flokksins og Samfylkingar.  Í báðum flokkum er öndvegis fólk. 

 


mbl.is Trúnaðarsamtöl á leynifundum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

'Eg trúui að Besti Flokkurinn reddi þessu og þessi æðibunugangu í borginni hætti. Það er alveg tími til komin að fjölskyldur finni fyrir því að borgin er til fyrir þær og ekki bara fyrir aðalinn....góð kveðja hjá þér til Besta Flokksins..

Óskar Arnórsson, 3.6.2010 kl. 01:43

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Takk Óskar. Kannski erum við farin að ganga í takt.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 6.6.2010 kl. 09:07

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ja, ég held ég gangi ágætlega í takt við þig nema í einhverjum skoðunum sem skiptir engu...

Óskar Arnórsson, 6.6.2010 kl. 10:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband