Aumingja Geir

En aldrei lét hann í ljós ótta viđ bankahrun. Gortađi í sífellu um góđa hagstjórn og frábćra efnahagsstöđu, eftir ađ bankarinr voru nánast seldir.

Ég held ađ ţessir prelátar ćttu ađ hafa hljótt um sig og skammast mín, ţađ myndi ég gera ef ég ćtti svona stóra sök á bankahruninu.

Í dag er ég ađ velta ţví fyrir mér, hvor landar mínir eru svo illa gefnir ađ ţeir gefi Sjálstćđix- og Framsóknarmönnum enn og aftur atkvćđi sitt, til ţess ađ ţeir geti aftur haft uppskipti á bönkunum sínum mönnum til handa.

Ég vil gefa vinstri mönnum tćkifćri til ađ breyta lögunum ţannig ađ ekki sé hćgt ađ hygla sínum í krafti flokksskírteinis.

Ţessir auđmenn sem eru í fréttum dagsins eru auđvitađ siđblindir glćpamenn sem ćttu ađ sitja bak viđ lás og slá, en viđ verđum ađ horfast í augu viđ ţađ, ađ ţeir gátu athafnađ sig á ţennan hátt sem ţeir gerđu í skjóli ríkisstjórnarinnar sem hafa setiđ óslitiđ í nćstum átján ár.

Góđi Geir, ţér fćri betur ađ sýna smá auđmýkt og fara međ ćđruleysisbćnina í stađ ţess ađ hafa áhyggjur af sundrung og misklíđ í komandi ríkisstjór.

Hinsvegar gćti ég allt eins trúađ ţví ađ Framsóknarmenn vćru ađ leika refskák, og ekkert yrđi af minnihlutastjórn SF og VG. 


mbl.is Geir óttast sundrung og misklíđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband