Mæla testasteron

Ég mæli með því að allir  sem ætla sér í framboð í komandi kosningum sýni hreint sakavottorð og útkomu úr hormónamælingu.

Það er alveg með ólíkindum að fylgjast með stjórnmálamönnum í dag.  Sja þessa sjálfstæðismenn sem eru að rifna úr frekju.  Þetta eru svona frekjutappar sem þola ekki að taka út refsingu, sennilega hafa þeir í æsku hent sér í gólfið þegar þeir fengu ekki vilja sínum framgengt.  Og því miður hafa foreldrarnir gefist upp og látið eftir þeim.

En, núna er þeirra tími kominn.  Þeir voru settir af og ég vona að við höfum betri dómgreind en foreldrarnir og látum þá finna hvar Davíð keypti ölið.  Það er í okkar höndum hvort þeir eigi að fá að komast upp með að setja þjóðina nánast á höfuðið.

 


mbl.is Öld testósterónsins lokið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Jebb. Ekkert kemur bréfið frá sumum........... Enn og aftur að gera okkur að aðhlátursefni fyrir alheiminum. Það var kominn tími til að kynjahlutfallið yrði jafnt. Við erum jú helmingurinn af heiminum. Áfram stelpur.

Rut Sumarliðadóttir, 7.2.2009 kl. 12:03

2 identicon

Bíddu, bíddu, bíddu, viltu láta mæla magn testosterons í öllum frambjóðendum og ef það er hátt mega þeir ekki bjóða sig fram? Skil ég þig rétt?

Hákon (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 19:15

3 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Sé suma umrædda alveg fyrir mér henda sér í gólfið æpandi: „Ég vil... ég vil“

Rakel Sigurgeirsdóttir, 7.2.2009 kl. 21:45

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Hákon þú skilur mig alveg sé ég.  Allt of hátt testasterón veldur þvílíkri greddunni og græðginni sem aftur veldur þeirri áhættufíkn sem leiðir okkur til glötunar.

Rakel, nefnilega þeir eru æpandi á nammibarnum í Hagkaup.

Rut,  Ætti það ekki að vera 60%konur og restin kvenlegir karlar? 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 8.2.2009 kl. 01:15

5 identicon

Ég er ansi hræddur um að ekki bara brjóti þetta frekar svakalega á mannréttindum karlmanna, þetta er líka hræðileg, hræðileg hugmynd. Já, það myndi *kannski* virka ágætlega núna fyrst um sinn á meðan heimurinn jafnar sig eftir fjármálakreppuna(líklega ekki samt), en gerir þú þér grein fyrir því hverjar langtíma afleiðingar þessa yrðu? Algjör stöðnun. Það yrðu engar framfarir, enginn breyting. Mannlegt samfélag hefur alveg jafn mikla þörf fyrir testósterón eins og það gerir fyrir estrógen. Yin og Yang Ingibjörg, Yin og Yang. Ef eitthvað ákveðið hlutfall ætti að vera á milli kynjanna, ætti það auðvitað að vera 50% á móti 50%. Annað er bara glapræði.

Hákon (IP-tala skráð) 8.2.2009 kl. 15:29

6 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Svona, svona Hákon.  Þetta er bara bull hjá þér. Það yrðu ekki bara framfarir það yrði hér líka siðbót og fleira gott.

Maðurinn minn er vanur að sega að hér þurfi ekki orkuver, því að í kollinum á hverri konu sé næg orka til að kynda heilt kjarnorkuver.

Mælum testasterónið, er alveg viss um að ég mældist of há, því mig lanar til að koma nokkrum fyrir kattarnef. 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 8.2.2009 kl. 15:36

7 identicon

Hahaha, bull í mér? Það ert þú sem vilt lama mannlegt samfélag með því að taka burt allan drifkraft úr stjórnmálum. Veistu yfirhöfuð hverju testosterone ber ábyrgð á? Testosterón er drifkraftur, metnaður, hugrekki og dirfska. Er þetta virkilega eitthvað sem þú vilt losna við úr leiðtogum mannlegs samfélags?

Hákon (IP-tala skráð) 8.2.2009 kl. 18:12

8 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Hættum þessu gríni og förum að skrifa um aflimanir.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 8.2.2009 kl. 18:20

9 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Hákon: Fagna því hvað þú ert jafnréttissinnaður

Rakel Sigurgeirsdóttir, 8.2.2009 kl. 19:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband