Sorry

Þetta lag mun ekkert gera fyrir okkur í Möskvu.

Lagið er frekar leiðinlegt og mun falla í fjöldann með öðrum leiðinlegum lögum.

Ég hefði sent litlu ömmustelpuna út eða okkar ástlæla IDOL INGÓ.


mbl.is Lagið Is it true til Moskvu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þá erum við bara á réttu róli ef þetta lag gerir ekkert fyrir okkur, það er hefð fyrir því  áfram Ísland.

Unnur Sig. (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 18:29

2 Smámynd: Stefán Þór Steindórsson

Þú talar um að þetta geri ekkert fyrir okkur en heldur að ömmustelpan eða Ingó hefði gert betur..... Þetta er með því fyndnara sem ég hef lesið...Lagið Is it true er nú þegar orðið umtalað sem líklegt til árangus og talað er um þetta lag á stall sem það norska fékk í fyrra. hitt er svo annað að árið í ár er ballöðu ár og margar ballöður draga athygli frá hvorri annari... en ein af þeim mun hneppa hrósið... vonandi gengur þetta bara vel.

Stefán Þór Steindórsson, 15.2.2009 kl. 18:38

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég er ekki að vona ég verði sannspá, þetta er bara mín tilfinning fyrir laginu og flytjandanum einnig.   Hún er bráðfalleg, en það vantar einhvað glimt i öja

Ingibjörg Friðriksdóttir, 15.2.2009 kl. 18:54

4 Smámynd: Halla Rut

Sammála með ömmustelpuna.  Ég er bara ekki að ná þessu með þennan Ingó..hvað er málið. Ekki bara að þetta sé algjörlega stolið heldur er þetta bara alveg ömurlegt.

Halla Rut , 15.2.2009 kl. 19:54

5 identicon

Sorrý Ingibjörg, ert þú ekki bara vita laglaus?

Halldór (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 20:09

6 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Halldór, ég fékk 10 í tónheyrn og hef plagat frá sönskólanum upp á 1. stigið.  Hætti bara út af útlitinu.

Halla,  Ingó er auðvitað bara okkar James Dean og mundi geggja lýðinn.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 15.2.2009 kl. 21:31

7 Smámynd: Sigurbjörn Sveinsson

Lagið fellur vel að eyranu frá byrjun. Hún hefur dálítið óþroskaða eða óheflaða rödd á efri tónunum en e-ð má laga það fyrir vorið.Hins vegar er e-ð sem piirar mig við lagið, einhver endurtekning frá lönguliðnum tíma, Abba eða jafnvel Andrew Lloyd Webber, JC Superstar? Maria Magdalena? Getið þið munað þetta með mér? 

Sigurbjörn Sveinsson, 15.2.2009 kl. 22:55

8 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ekkert af þessu Sigurbjörn. en ég skal hugsa málið.  ÉG er ekki frá því að þetta hafi minnt mig á eitthvað.  Þetta er ágætis ballaða en Guð minn góður svo leeeiiiiiiiiiðinlegt.  Maður bíður eftir tónunum.  Hún verður kannski ágætis óperusöngkona þegar tímar líða, en það vantar alla kátínu í stelpuna, þótt gullfalleg sé.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 15.2.2009 kl. 23:08

9 identicon

Jóhanna er ung en með gríðarlega rödd og er ég viss um að laginu verður riggað upp hjá henni. Lagið er ekkert sérstakt en við sendum út flytjanda sem er á heimsmælikvarða og getum verið stolt af stúlku og er ég eigi sammála þér systir góð. Ingó Selfyssssíngur er bara mega halló pinni og laglaus í þokkabót. Svo þetta með 10una minnir mig á FIMM HÁSKÓLAGRÁÐUR eitthvað

Þurí (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 23:12

10 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ekki veit ég hvað þú ert að ybba gogg litla mín.  Hún er stórfalleg stelpan og syngur vel en það vantar rythma en nóg af blús.

ömmustelpan var miklu skemmtilegri og hana nú

Ingó er ekkert laglaus, hvað endemis bull er í þér.  Hann er stórsjarmör og má bara alveg fara út af laginu. 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 15.2.2009 kl. 23:16

11 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Gaman, gaman. Þið eruð yndislegt fólk með frábæran smekk eða smekkleysu eftir atvikum. Mín skoðun: Lögin átta sem kepptu til úrslita voru af misjöfnum toga, frá því að vera lítt eftirminnileg og upp í hina bestu skemmtun. Selfosspilturinn söng lag sem vinnur svolítið á og má alveg hugsa sér að hlusta á tvisvar til þrisvar sinnum. „Ég er sætur og syng vel" var góður að vanda og lögin sem hann flutti voru alveg ágæt. Jógvan minnti mig á hefðbundið írskt Eurovision framlag, þó var hann góður. Hara Systur sungu hreint ekki slæmt lag, en voru ekkert sérstakar sjálfar. Söngur ljóshærðu mjónunnar var máttlítill og lagið fremur skringilegt, ekki svo leiðinlegt samt. Ömmustelpan litla er bæði gullfalleg og syngur fallega. Lagið hennar Ömmu er líka fallegt. Jóhanna Guðrún er falleg, lagið gott og gríðarlega vel sungið. Það, að í hana vanti alla kátínu, er bara alveg í takt við lagið og textann. Þetta á að vera svona. Þessi tvö síðastnefndu lög eru að mínu viti bæði til þess fallin að gera góða hluti fyrir okkur í Moskvu. Það segir enginn að við verðum að vinna, heldur að vera með og vekja athygli á landi og þjóð með áhugaverðu lagi og frambærilegum flytjendum. Svo er það bara bónus ef við komumst það langt að við þurfum ekki að fara í undankeppni eftir ár.

Þetta er nú bara mín skoðun og ég kann ekkert á svona.  Enda hef ég ekki rétt fyrir mér frekar en þið hin.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 16.2.2009 kl. 00:43

12 Smámynd: Sigurbjörn Sveinsson

Is it n´t true? / Was it n´t good?  Er ég úti á túni með þetta?

Sigurbjörn Sveinsson, 16.2.2009 kl. 08:40

13 identicon

Ingó var með skemmtilegt lag sem grípur mann strax, skemmtileg dillilag og sætur strákur - hefði brætt Evrópu, Jóhanna söng vel og var sú eina sem mér fannst áberandi besta söngkonan ;)

Berglind Elva (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 11:32

14 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Júróvisjón er leiðinlegasta sjónvarpsefni ever. Horfi ekki á þetta og hef ekki heyrt lagið. Vona að ég leggist ekki í þetta á  gamals aldri. Never, ever and not even then!

Rut Sumarliðadóttir, 16.2.2009 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband