Ekki líst mér á það.

Hann ætlar kannski að reyna að tala vandamálin niður, allavega leit það þannig út í gær, að hann væri að gera lítið úr skuldum okkar erlendis.  Þær væru bara 1/4 af því sem talið væri.

Það getur vel verið að maðurinn sé góður og gegn, en því miður hef ég litla eða enga trú á þeim sem kenna sig við Sjálfstæðisflokkinn. 

Alveg eins og allir vita þá er tími Jóhönnu komin um leið og tími íhaldsins er liðinn.

Það er allavega von mín og trú.


mbl.is Tryggvi Þór Herbertsson vill á þing
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég trúi því ekki, Ingibjörg, að þér lítist ekki vel á jafn nettan og sætan kút og Tryggva Þór Herbertsstrasse. Mér hafa sagt konur sem eru annálaðar fyrir góðan smekk á karlmönnum, að Tryggvi Þór hafi bókstaflega ljómað af ómótstæðilegum kynþokka í Kastljósþættinum sem þú vitnar til. Og um stærðfræðikúnstir hans þarf ekki að efast, hann ku reikna fólk úr fötunum eins og ekkert sé, einkum konur.

Jóhannes Ragnarsson, 19.2.2009 kl. 16:45

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Ekki ég heldur, þeas. treysta Sjálfstæðismönnum.

Rut Sumarliðadóttir, 19.2.2009 kl. 19:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 1736

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband