Ég er sannfærð!

Ég er algjörlega sannfærð um að hún segir satt og mig þyrstir í að heyra meira frá henni.

Samt tel ég að hún ætti endilega að hugsa fyrst og fremst um heilsuna.  Hvort hún á að bjóða sig fram er algjörlega hennar mál, en ég er að vona að hún setji sjálfa sig í fyrsta sæti.  Við Samfylkingarfólk eigum margt ágætt fólk í ökkar röðum, en við verðum að sjá útfyrir þingflokkinn og þora að gagnrýna okkur sjálf.

Ég hef í langan tíma verið afskaplega hrifin af Stefáni Jóni Hafstein.  Hann er hlýr og góður drengur, ákveðinn með skýra hugsun og setur hana fram þannig að allir skilja hvað hann á við.  Hann er einnig með sérlega ríka réttlætiskennd, en hefur kjark og þor til að segja hluti, þótt óþægilegir séu, rétt eins og formaðurinn okkar.

Ég hef aldrei verið ánægðari með Jóhönnu, hún hefur kannski ekki kjörþokkann sem maður gæti óskað sér fyrir hennar hönd, en hún vinnur það svo sannarlega upp með dugnaði og heiðarleika.

Ég vil bæta því við að ég er lengi búin að bíða eftir þessarri yfirlýsingu frá Ingibjörgu Sólrúnu, því ég var farin að óttast að hún hefði sýnt eitthvað dómgreindarleysi vegna veikinda. 

Ég fer glöð út í daginn og hlakka til að leggja mínu fólki lið niður á Skólabrú.Heart


mbl.is Ingibjörg Sólrún fékk ekki upplýsingarnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jamm...jóhanna hefur ekki kjörþokka, ég er sammála því...en stefán jón!! hann er með kjörþokka svo af honum lekur!!!

gangi þér vel í brúnni í dag móðir góð

bósan fjósan

bóel (IP-tala skráð) 26.2.2009 kl. 09:17

2 identicon

Imba Solla er greinilega ekki mikið inni í málum ef hún þekkir ekki þær nefndir sem starfa innan stjórnsýslunnar.  Það er nokkuð ljóst.

Hildur (IP-tala skráð) 26.2.2009 kl. 09:32

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Takk fyrir Bóel mín, þetta er öldungis rétt hjá þér.

Hildur,  Ingibjörg var utanríkisráðherra og setti sig betur inn í þau mál en flestir utanríkisráðherrar hafa gert.  Að vísu þótti mér leitt að hún þyrfti endilega að taka við þessu fjárans umsókn um að komast í öryggisráðið, en það var hluti af stjórnarsamkomulaginu. 

Ingibjörg sýndi kjark og þor til að auka þróunaraðstoð.  Við höfum verið til skammar sem ein ríkasta þjóð heims að vera með lægsta styrk af vergri þjóðarframleiðslu til slíkra mála.  Því miður var það fellt niður í bankahruninu.

Á meðan við erum betlandi út um allt um hjálp svo við getum haldið óráðsíunni áfram, svelta milljónir barna út um allan heim.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 26.2.2009 kl. 09:43

4 identicon

Ingibjörg Sólrún er bara að viðurkenna að dómgreindarlaust hatur hennar á Davíð gerði það að verkum að hún vildi ekkert af honum vita. Nú sópum við seyðið af því, mikil er dýrð þín ISG + Össur+Jóga. Raunverulegu sökudólgarnir eru loksins fundnir !

Örn Johnson ´43 (IP-tala skráð) 26.2.2009 kl. 12:34

5 identicon

Hvernig dettur ykkur að þrasa um hver hafði rétt fyrir sér og hver ekki, vitum við nokkurð havð er rétt í þessu, ekki dettur mér í hug að trúan öllu sem þessir blessuðu stjórnmálamenn segja, ef þú heldur með IBG þár trúirðu öllu sem hún segir og ef þú trúir DO þá trúirðu öllu sem hann segir en hafa þau ekki bæði sagt einhvað og svo hefur það ekki staðist og ef DO veit svona mikið af hverju tala hann í gátum og eyðum. Hann er svona hentusemis kall og hefur þetta eins og honum sýnist en eitt eiga þau sameninlega að þau tala bæði sanfærandi.

Nafnlaus (IP-tala skráð) 26.2.2009 kl. 12:48

6 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Hallast að því að Doddi hafi verið með yfirklór um hversu margar viðvaranir hann setti fram, enda ef fólk les fréttir frá því fyrir hrunið sannast það.

Vona að ISG taki sér veikindafrí áfram, held ekki að það væri gott fyrir flokkinn, svona rétt fyrir kosningar, að hún geysist fram á völlinn. Ummæli hennar um (ekki) þjóðina og traust á Dodda og Áddna Matt eru ekki gleymdar.  Jóhanna nýtur hins vegar trausts fólksins. 

Rut Sumarliðadóttir, 26.2.2009 kl. 13:09

7 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Það er alveg ótrúlegt að fylgjast með nafnlausum á blogginu og líka þeim sem ljúga til nafns.  Þeir virðast allir eiga eitt sameignlegt og það er að vera ómálefnalegir og hafa mjög litla dómgreind.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 26.2.2009 kl. 15:49

8 identicon

Hef bara mínar ástæður að komu undir nafnaleind, og mér fynnst það nú bara í lagi, ef þú vilt að allir viti hver þú ert þá þú um það en það þýðir ekki að nafnlausir eða þeir sem koma undir dulnefni séu einhvað dómgreindarlausir frekar en þeir sem eru athygglissjúkir.

Nafnlaus (IP-tala skráð) 26.2.2009 kl. 21:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband