Komdu fagnandi!

Ég nánast krefst þess að alþingismenn axli ábyrgð og sýni þjóðinni þá virðingu að taka mark á skýrslunni og láta þá bera ábyrgð sem ábyrgðina bera.

Ég held að nú sé nóg komið. Ef ekki verður haldið rétt á, verði hér alvarlega borgarastyrjöld.

Ég get ekki séð að þingmenn séu hættir að ráða ættingja og vini í feitu jobbin  og nefndirnar.  Sjáum t.d. Álfheiði Ingadóttir sem fer hamförum af tómri réttlætiskennd.......  Ó ég verð að hætta hér.

Góða helgi!


mbl.is Hver og einn verður að gangast við ábyrgð sinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Það er nú auðveldara að gefa ráðin en halda þau og ætli það sé ekki áfram í gangi gamla sagan að hygla vinum og vandamönnum.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 9.4.2010 kl. 14:19

2 identicon

eigum við ekki að bíða og sjá hvað gerist ....við erum hvort eð er búin að bíða svo lengi............til lukku með sigurinn í gær  ;)...góða helgi

Íþróttakóngurinn (IP-tala skráð) 9.4.2010 kl. 14:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 1758

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband