Blessuð sértu sveitin mín....

Þetta gos er farið að koma verulega við mig sem segir mér hvað?  Jú,  hver er sjálfum sér næstur....

Ég veit að hvorki formælingar né fyrirbænir breyta nokkru um þær hörmungar sem Eyjafjallajökull veldur um þessar mundir.  Ég ætla samt að biðja Drottin lengur og heitar um að þessu gosi fari að ljúka.

Sendi bestu kveðjur og óskir austur fyrir fjall og bið góðan Guð að nú komi hellirigning sem mun hjálpa til við hreinsunarstarfið.


mbl.is Aska yfir öllu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 1773

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband