Aukabúgrein

Ég hef verið að spekulera í að finna mér einhverja aukabúgrein, spurning hvort bloggarar geti hjálpað mér.

Kannabisræktun er ekki aktuelt , ég er svo löngu hætt að reykja.


mbl.is Fundu um 100 kannabisplöntur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er þá ekki málið bara ðeð létta aðeins undir og byrja að reykja aftur?

Held að þú sæjir ekki eftir því.

James (IP-tala skráð) 4.2.2009 kl. 11:01

2 identicon

 Er þetta ekki vísir að sprotafyrirtæki?

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 4.2.2009 kl. 11:19

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Nei, því miður. Eins og kannabis gæti gagnast mörgum sjúklingum. Og er notað sem slíkt úti í hinum stóra heimi.

En ég, semsagt sauma sem aukabúgrein, ekki að ég græði mikið á því og þó, get gefið saumaskapinn sem jóla- og afmælisgjafir, það þarf ekki að kaupa.

Rut Sumarliðadóttir, 4.2.2009 kl. 12:08

4 identicon

http://howtogrowmarijuana.com/

LOL (IP-tala skráð) 4.2.2009 kl. 12:40

5 identicon

Maður spyr sig, er ekki margt verra í þessu samfélagi í dag en Maijuana-ræktun. Einhvertíman þegar ég sat félgasfræðitíma í menntaskóla kom fram hugtakið "Alhæfa". Mér var kennt að aldrei skyldi alhæfa um nokkurn skapaðan hlut eða atferli enn finnst mér fara alltof mikið fyrir því í sambandi við þessa svokölluðu dópista.

Maður fær það stundum á tilfinninguna að um leið og einhver er uppvís af því að reykja Marijuana að þá sé sá og hinn sami stimplaður sem dópisti. Það er svo fjarri raunvöruleikanum. Hvers vegna hefur í gegnum árin þessi ágæta planta verið dregin niður á sama plan og stórhættuleg efni eins og tildæmis alsæla, amphetamine, methamphetamine, kókaín og sýra?

Aðal röksemdir sem fólk hefur eru þær að þetta efni leiði til notkunnar sterkari efna sem má vel heimfæra því væntanlega eru dreifingaraðilar að dreifa fleiru en hinu ágæta Marijuana.

Dæmi 1, þú ferð útí búð og ætlar að kaupa mjólk, þú kaupir mjólkina og labbar framhjá nýrri tegund af vanilla og súkkulaði ís... mmm... lítur vel út, stendur á auglýsingaspjaldinu við hliðiná að hann sé ótrúlega góður... best að prufa.

Dæmi 2, þú ferð útí Apótek, ætlar að kaupa þér smáræði af Marijuana fyrir helgina því þú nennir ekki að láta eins og vitleysingur á skemmtistöðum bæjarins um helgina. Þú rekur augun í tyggjópakka og ákveður að grípa hann með því þú ert svo djöfulli andfúll og gott verður að hafa tyggjó á eftir þegar reykingar hefjast.

Dæmi 3, þú hringir í dópsalan hittir á hann til að fá grasið þitt... eftir alltof langa bið, of mörg símtöl og akstur fram og til baka um höfuðborgarsvæðið hittir þú loksins á þennan einstakling, hann segir þér að hann hafi verið að fá frábærar kúlur (alsæla). Vá hey kannski að ég prufi það... sá nú einhvern á svona í Death at a Funeral... hlítur að vera gaman! ég slæ til!

Efnið sjálft leiðir ekki til annars en þér er boðið. Það eru kringumstæðurnar og umhverfið sem efnið er verlsað í og almannaálit á efninu. Alveg eins er það með Marijuana og önnur efni. Ef dreifingar aðillinn er ekki með efnin þá kemst þú ekki í þau.

Sorglegt er að sjá að ekki sé búið að leyfa þetta efni þar sem það var bannað af forstokkuðum herforingjum og stjórnmálamönnum á fyrsta fjórðungi þessarar aldar og þar af leiðandi að halda því um leið á sama plani og skaðsamleg fíkniefni og innbrotasjúkir kontalgin fíklar.

Ragnar Sverrisson (IP-tala skráð) 4.2.2009 kl. 15:05

6 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Mér finnst þessar rauðu og svörtdoppóttu Maríuhænur bestar.  Bæði blóð og bætiefnaaukandi.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 4.2.2009 kl. 15:21

7 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Takk kærlega fyrir þetta.  Stoppa í sokka líst mér vel á, man þegar ég var að fara með nylonsokkana hennar mömmu til konu í Grundargerðinu sem gerði við sokka og svo bakaði hún smákökur (konan) og seldi fyrir jól og páska.

Ægir minn, þú átt engan þinn líkan, hvað á ég svo að nefna fyrirtækið. Stopp og stag, strekki dúka og spái í spil ?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 5.2.2009 kl. 06:12

8 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Haha, Imba, þú manst líka eftir þessari auglýsingu. Barn síns tíma? Ég átti búð (til skamms tíma, fór glæsilega á hausinn) sem seldi gamalt og gott og hún hét Bætt og Brúkað. Held að ég ein hafi haft húmor fyrir nafninu.

Rut Sumarliðadóttir, 5.2.2009 kl. 11:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 1749

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband