Žeir eru betri en viš!

Aušvitaš mį gagnrżna leikinn, en ķ stuttu mįli žį var viš ofurefli aš etja.  Ķ hollenska lišinu eru nįnast allir leikmenn ķ heimsklassa en viš eigum bara einn slķkan og žaš er Eišur Smįri.

Ég efast ekki um aš flestir ef ekki allir geršu sitt besta, žeir gįtu bara ekki betur, en ég įtti žvķ lįni aš fagna aš sjį strįkana okkar vinna seinni hįlfleik gegn fyrna sterku liši Hollendinga.

Ég fór ein į Völlinn, žaš var öšlingur aš nafni Gunnar Siguršsson sem hringdi į Rįs 2 og bauš gefins einn miša, ég sendi honum tölvupóst og fékk.  Sat ég į milli tveggja myndarmanna sem til samans eru sennilega įlķka gamlir og ég.  Vešriš frįbęrt, stemmingin alveg ęšisleg og ég er bara žakklįt og stoltur Ķslendingur aš viš skulum eiga landsliš sem stendur ķ žeim stóru.

Viš eigum ekki alltaf aš vera skammast yfir žvķ aš vera ekki best,  svo lengi sem viš sżnum aš viš erum įbyrg og heišarleg,  žį getum viš veriš stolt og boriš höfušiš hįtt.

Įfram Ķsland!


mbl.is Gunnleifur: Gįfum žeim allt of mikinn friš og tķma
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg rétt!

Nonni (IP-tala skrįš) 7.6.2009 kl. 17:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlist

Tónlist

Uppįhaldslögin mķn


Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 1776

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband