Lengi lifi forseti vor.

Leyfi mér að vitna í blogg Sparisjóð grínista og nágrennis, þar sem hún segir að Ólafur hafi hlustað á

þjóðina.  Endilega kíkið á: http://annaeinars.blog.is/blog/annaeinars/entry/785177/#comments

Forsetinn mun setja skilyrði fyrir veitingu umboðs til að mynda ríkisstjórn.  

 

Mér finnst það sanngjarnt og ég vona bara að tími Jóhönnu sé endanlega komin. 


mbl.is Ný ríkisstjórn í kortunum?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ólafur Ragnar er ekkert annað en hrokafullur Baugsgrís og er sko ekki sameiningar tákn þjóðarinnar.

Gulli (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 19:40

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Mér finnst nafnið sparsjóður grínista og nágrennis lang flottast!

Rut Sumarliðadóttir, 26.1.2009 kl. 19:53

3 identicon

Á þetta ekki að vera Sparisjóður GRÍSSISTA

Bjorn Jonsson (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 20:01

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Þú segir nokkuð Björn, það væri ekki úr vegi að stofna það félag. En sparisjóður grínista tekur á öllum þjóðmálum ekki bara Bessastaðahöfðingjanum.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 26.1.2009 kl. 20:05

5 identicon

Jóhanna er heiðarleg og heilsteyptur stjórnmálamaður. Dugleg klár og ósérhlífin. Engum stjórmálamanni treysti ég betur. Enginn stjórnmálamaður fyrr eða síðar hefur fært fötluðum betri stuðning, og bætt lífskjör þeirra meira, en Jóhanna. Hún var sannkallaður brautryðjandi á því sviði. Jóhanna hefur lengi verið á undan sinni samtíð hvað varðar vinnubrögð og gott fordæmi

Ég óska landsmönnum til hamingju með Jóhönnu, hvort sem hún sest í forsætisráðherrastólinn, sem miklar líkur eru á, eður ei. 

Kveðjur bestar,

Kolbrún Bára

Kolbrún Bára (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 20:18

6 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Takk Kolbrún Bára, ég er þér innilega sammála.  Jóhönnu hefur bara vantað kjörþokkann.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 26.1.2009 kl. 20:28

7 Smámynd: Brattur

Ólafur stóð sig vel í dag... það er alveg á hreinu að sú stjórn sem nú tekur við getur aldrei verið verri en sú sem nú er að fara frá...

Sparisjóður grínista & nágrennis er einn af þeim fáu sem lifði af bankahrunið... enda engin spilling í gangi á þeim bænum... um það get ég borið vitni...

Brattur, 26.1.2009 kl. 21:21

8 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Takk fyrir markaðssetninguna á litla Sparisjóðnum.  Hún kemur sér vel þar sem engir peningar eru áætlaðir í auglýsingar.    

Anna Einarsdóttir, 27.1.2009 kl. 00:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband