Mæltu manna heilust.

Halldór og Jakob eru ekki einu drullusokkarnir í þessu máli, þótt allavega annar sé über skítseiði, þá megum við ekki gleyma því að það eru einhverjir aðrir sem eru að afskrifa lánin á þá.  Hvað eru þeir með leyfi?

Nafna mín Sigríður Ingibjörg Ingadóttir er ein af fáum í Þingmannaliði SF sem ég hef mætur á.  Mér líst betur á borgarfulltrúana.

Þið munið vonandi að ISI var sú eina sem sagði sig úr Seðlabankanum áður en til stjórnarslita kom milli SF og Sjáfstæðisflokksins.

 Ég er að íhuga að fara að dæmi Eric Cantona og taka út allt  mitt fé út úr bönkunum fyrir 7. desember.  Væri búin að því ef sá hinn sami E C hefði ekki verið þvílíkur Muari að það stafaði alltaf hætta af honum.


mbl.is Sagði þá vera drullusokka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi kona er annað hvort í vitlausum flokki eða algjör hræsnari. Samfylkingin hefur alltaf verið helsta málpípa auðmanna gegn almenningi hér á landi. Óforskammanleg heðgun Ingibjargar Sólrúnar gleymist seint...nú hafa þeir fært út kvíjarnar og Herra Öskur fer hamförum að reyna að selja okkur hæstbjóðanda í skuldaþrældóm...

xS= x$ (IP-tala skráð) 28.11.2010 kl. 03:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 1689

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband