Rúm 6 ár

Ég hætti að blogga fyrir rúmum sex árum.  Ég var bara að kíkja hérna inn, athuga hvort ég myndi lykilorðið mitt og svona.

Mig langar að segja margt, en það þýðir víst ekkert að vera að reyna að koma vitinu fyrir fólk.  Alla vega er Trump orðin forseti Bandaríkjanna og Bjarni Benediksson Von Engeyingur orðin forsætisráðherra þjóðarinnar.

Gengi krónunnar í uppsveiflu og allt eins og blómstrið eina í hugum þeirra sem kæra sig kollótta um hlýnun jarðar og hvað geti gerst í framtíðinni.  

Bið ykkur að lesa stórgóðan pistil sem ég las fyrr í dag

Hvort ég kem hér inn aftur, veit ég ekki, en kannski.

http://stundin.is/pistill/heiglum-ekki-hent/

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband