Žakkarvert.

Žaš er bara dįsamlegt til žess aš vita aš einhverjir lķta žannig į mįliš.  Žaš er ekki sjįlfgefiš aš fólk geti séš ķ gegn um fingur sér hįttalag Ķslendinga undanfarin įr. 

Mér sjįlfri hryllir viš og veit satt best aš segja ekki hverning taka į žessum mįlum.  Žó er ég žeirrar skošunar aš komandi kynslóšir eigi ekki aš lķša fyrir gręšgi og óhemjugang minnar kynslóšar, žessvegna fagna ég žvķ aš einhverjir vilja hjįlpa til svo endurreisnin gangi fyrr.

Sammįla Jónasi Kristjįnssyni aš žrįtt fyrir aš nśverandi rķkisstjórn sé grśtmįttlaus, žį eigum viš grasrótin aš sjį til žess aš skipt verši śt rįšherrum en aš vinna aš žvķ meš öllum tiltękum rįšum aš žeir sem ollu hruninu, komist ekki aš ķ nįnustu framtķš.

Heia Norge!  Fįninn ykkar er jafn fallegur og okkar.  Lķt į mig sem Ķslending meš norskt fjallablóš ķ ęšum.


mbl.is Noršmenn eiga aš ašstoša Ķslendinga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ęi, er ekki best aš eiga sem minnst undir noršmönnum eins og reyndar öšrum skandinövum. Žeir gera ekkert ókeypis og žaš er vissara aš telja fingurna eftir aš hafa tekiš ķ hendur žeirra.

Ariel Ultra (IP-tala skrįš) 2.3.2010 kl. 10:55

2 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Jęja Ariel Ultra.  Ég hef nś reyndar brįšaofnęmi fyrir Ariel Ultra, en ég ętla aš svara žér og vonandi fę ég rökstušning til baka.

Afhverju ķ ósköpunum ętti nokkur žjóš aš veita okkur ókeypis hjįlp?  Afhverju ęttum viš ekki aš žiggja hjįlp frį fręndum okkar į Noršurlöndum?  Ekki fįum viš hjįlp śr vestri nema sķšur sé.

Um leiš og Bandarķkjamenn žurftu ekki lengur į okkur aš halda, žį fóru žeir og eftulétu okkur einhver hśs sem Žorgils Óthar fékk sķšan į silfurfati, blóšmjólkaši žaš besta śr, stofnaši nżtt eignarhaldsfélag utan um žaš en létt rusliš fara į hausinn og ętlast nś til aš fį 500 milljónir afskrifašar.  Sem er minna en žaš sem hann hefur reitt fram ķ reišufé fyrir allt saman.

Noršmenn kunna aš fara meš fé, lķka saušfé.  Afhverju eigum viš alltaf aš haga okkur eins og unglingarnir sem ganga alltaf ķ berhögg viš žaš sem foreldrarnir segja. 

Hversu mörgum hefur ekki oršiš hįlt į žvķ aš hlusta ekki į ašra, sem žó hafa veriš farsęlir.

Ég er ekki aš segja aš viš eigum aš apa allt eftir öšrum bara afžvķ aš žeir segja žaš.  Nei, viš eigum aš nżta okkur reynslu annarra til góšs.

Guš forši okkur frį amerķsku kerfi, žar sem auvaldiš ręšur öllu.

Ingibjörg Frišriksdóttir, 2.3.2010 kl. 11:21

3 identicon

Óskaplega leišist mér žegar fólk gerir manni upp skošanir. Hvar sagši ég aš viš ęttum aš sękja eitthvaš til ammrķkuhrepps? En hvernig vęri aš viš mörlandar fęru aš hķfa okkur upp śr sjįlfsvorkunn og aumingjaskap og fara aš standa į eigin fótum?

Ariel Ultra (IP-tala skrįš) 2.3.2010 kl. 11:35

4 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Fyrirgefšu, standa į eigin fótum?  Aušvitaš er ég sammįla žér meš žaš.  En viš veršum aš višurkenna aš viš žurfum hjįlp og aš mķnu viti žį helst til aš losa okkur viš handónżta stjórnmįlamenn.l

Ég er ekki sś tżpan sem žjįist af sjįlfsvorkunn.  Hika ekki viš aš taka mér skóflu ķ hönd og taka į žvķ.  Guš hjįlpar žeim sem hjįlpa sér sjįlfir.  En žar sem žś sagšir ķ fyrsta kommenti žķnu, aš viš ęttum ekki aš žiggja hjįlp hjį žeim sem myndu taka eitthvaš fyrir žaš.  Ég vil ekki fį neitt fyrir ekki neitt, žvķ žaš veršur aldrei til góšs.  Sbr. bankagjöfin.  Viš sįum hvernig žaš snérist ķ höndum žeirra sem stóšu aš žvķ.  Bęši žeim sem létu bankana af hendi fyrir hönd žjóšar sinnar og žeirra sem viš žeim tóku.  Žį sķšarnefndu eru aš mķnu viti glępamenn og ęttu aš sitja inni.  Hinir fyrrnefndu eiga ekki aš koma nįlęgt stjórnun,  senda žį ķ Hrķsey ķ afvötnun og betrun.

Ingibjörg Frišriksdóttir, 2.3.2010 kl. 12:02

5 identicon

Ęi, žś heldur įfram aš gera mér upp skošanir. Viš höfum örugglega įmóta mętur į śtrįsarvķkingunum og aušrónunum, aš mašur tali nś ekki um framsóknar- og sjįlfstęšismenn. En ég stend į žvķ fastar en fótunum, aš fari noršmenn aš veita okkur fjįrhagslega ašstoš, vilji žeir frį meira ķ stašinn en okkur er skynsamlegt aš lįta af hendi.Žaš er ekki sama hvert endurgjaldiš er. Žaš er ešlilegt aš borga réttlįta vexti og standa skil į afborgunum į gjalddaga, en žaš er fleira, sem noršmenn įgirnast.  Žaš kom ķ ljós rétt fyrir hruniš, žegar Ingibjörg Sólrśn og norskur starfsbróšir hennar geršu "gagnkvęman samning" um Drekasvęšiš, aš žeir eru klókir viš aš fį žaš sem žeir vilja og žaš fyrir lķtiš. Nś erum viš bśin aš afsala žeim mikilvęgum réttindum žar meš žessum samningi um "gagnkvęm réttindi". Žeir vilja lķka nį veiširétti ķ okkar fiskveišilögsögu og vissulega stöndum viš žar höllum fęti vegna frekju og įgengni ķslenska kvótahyskisins. Svo mętti halda įfram, en vextir og afborganir lįna eru svo allt annar hlutur.

Ariel Ultra (IP-tala skrįš) 2.3.2010 kl. 14:02

6 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Noršmenn hafa hjįlpaš mér įn skilyrša og žess vegna tala ég af eigin reynslu.

Ég var mjög hissa į žessu fyrst en įttaši mig svo į aš Ķslendingar eru dįlķtiš mikiš öšruvķsi, aš flestu leyti.

Stór hluti Ķsendinga ž.e. heišarlega vinnandi fólk, hefur alltaf stašiš ķ lappirnar og stašiš sig įn hjįlpar.

Sįrt er aš hugsa til žess aš duglegasta og fįtękasta fólkiš hefur hugsaš bęši um sig og haldiš uppi embęttis-klķkunni sem nś ręr lķfróšur til aš lįta Brussel-gušinn sjį fyrir sér žvķ heišarlega vinnandi fólk getur ekki haft žessa embęttis-mafķu lengur į sinni framfęrslu.

Įstęšan er aš embęttis-mafķan gerši heišarlegt vinnandi fólk gjaldžrota. Svo mikil var gręšgin!!! M.b.kv. Anna

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 2.3.2010 kl. 15:19

7 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Takk fyrir innlitiš Anna Sigrķšur.  Viš munum aldrei sleppa frį embęttismannaklķkunni fyrr en viš göngum ķ Evrópubandalagiš.  Heišarlegt vinnandi fólk mį sķn enskis į móti Moggamafķunni.

Žaš er kristaltęrt ķ mķnum huga aš ganga ķ EU kemur hinum almenna vinnandi manni best.  Hverjir eru žaš sem ekki vilja žaš?  Jś, žaš eru bęndur og śtgeršarmenn.  Hverjir eru inn į žingi?  Jś aftur, žaš eru bęndur, śtgeršarmenn og svo Sjallavallarnir sem komu okkur ķ žęr ógöngur sem viš bśum viš ķ dag.

 Žaš eru til heišarlegir sjįlfstęšismenn sem hugsa fyrst og fremst um žjóšina.  Ég myndi treysta Žorsteini Pįlssyni.  Allur hans mįlflutningur segir mér aš žar fer heišviršur mašur sem hugsar um heildina en ekki fįmennar klķkur sem mergsjśga hinn almenna launamann.

Ég žekki Noršmenn aš góšu einu.  Hef veriš ķ samneyti viš žį ķ yfir 40 įr, bęši sem starfsmašur og vinur.  Viš getum lęrt bżsna mikiš af fręndum vorum ķ Noregi.

Ég er alveg viss um aš Noršmenn og Ķslendingar munu fara inn ķ EU į nęstu tś įrum.  Žaš er bśiš aš ljśga žjóšina fulla meš žaš aš viš inngöngu missum viš aušlindir okkar, en žaš er ekki.  Hins vegar ef viš göngum ekki inn, žį er ég alveg viss um aš viš munum aš endingu missa žęr ķ hendur aušmanna.

Ingibjörg Frišriksdóttir, 2.3.2010 kl. 15:42

8 identicon

It's Krimer's move

Black (IP-tala skrįš) 6.3.2010 kl. 16:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Tónlist

Uppįhaldslögin mķn


Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband