Til hamingju samt!

Þvílíkt sem ég er spæld, ég hélt með laaaaaaaaaaaang skemmtilegasta liðinu sem er Fljótsdalshérað.

Stefán Bogi og Urður eru svo skemmtileg og ég er viss um að símavinurinn hefur verið laminn fyrir að vita ekki hver hin konan var sem kóngsi lét hálshöggva.

Til hamingju samt, Urður, Stefán Bogi og Þorsteinn.  Þið eruð frábær og vonandi verðið þið með á næsta ári.  Þorsteinn þú verður að æfa þig í spretthlaupi og að stökkva af stað, þótt þú sjálfur vitir ekki svarið.  Urður og Stefán Bogi vita það þá pg ef ekki þá eru hvort engin mínusstig gefinn.


mbl.is Kópavogur vann Útsvarið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Óli Scheving

Sæl Ingibjörg´

Ég er alveg sammála þér. Hann þarf að æfa snerpu í hlaupi....þau voru langflottust

Guðmundur Óli Scheving, 13.3.2009 kl. 22:31

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Bara flott hjá þeim, náðu nú bara restinni, flensan enn að hrjá mig, þarf að leggja mig á þriggja tíma fresti! eins og hvert annað ungabarn.

Rut Sumarliðadóttir, 13.3.2009 kl. 23:05

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Alltaf gott að leggja sig, enda ætla ég að henda mér í rúmið núna, enda klukkan orðin meira en ellefu og ég búin að vera geyspandi síðan ´níu í kvöld.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 13.3.2009 kl. 23:17

4 identicon

Frænka mín - hvernig virkar þetta? Get ég tekið undir spælinguna með þér? Liðið „okkar" var LAAANGskemmtilegast! Ég er ekki sammála þér um að Þorsteinn þurfi að æfa spretthlaup. Það á að hlífa fólki við þessum hlaupum í þættinum og leyfa því að nota heilann í staðinn fyrir fæturna. Er ekki hlaupið í „Gettu betur"? Alveg nóg! Ég var heldur ekki ánægð með Kópavogsliðið, hvernig „leikurinn" var farinn að snúast upp í táknmál. Svo er spurning hvernig hefði farið hefði Víga-Styrs saga verið tekið gilt sem svar (dómarinn segir víst að það hefði þurft að vera Víga-Styrs- og Heiðarvígasaga). Var ekki dómarinn ögn frjálslyndari þegar hann gaf rétt fyrir eitthvað sem hljómaði eins og Dar-es-Sala'am fremur en Dharamsala? Það þyrfti að rannsaka það! Þorsteinn, Urður og Stefán Bogi eru náttúrlega þvílíkt sómafólk að þau láta sér ekki detta í hug að gera veður út af þessu. Kópavogsdrengirnir settu hins vegar ekki góðan svip á annars skemmtilega og afslappaða keppni. Að lið Urðar & co skyldi saxa á forskotið sem þeir náðu í spretthlaupinu segir allt sem segja þarf! Þau hefðu verið vel að sigri komin og í mínum huga eru þau réttmætir sigurvegarar keppninnar, hvað sem hver segir - fá þau fullt hús fyrir fas og framgöngu og ótrúlega mikla þekkingu á flestum sviðum.

Þuríður Baxter (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 16:18

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Takk fyrir kommentin. 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 16.3.2009 kl. 18:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 1789

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband