Hvaða dómadags vitleysa er þetta.

það verður seint logið á Kanann,  þó gæti þetta kannsi átt við þá, en okkur sem erum í t.d. köldu lofti og á dimmum stað, þá endumst við betur og fer ekki að hnigna fyrr en eftir sextugt, þori ég að fullyrða.

Manni ber að fara varlega í palladóma um aðrar þjóðir, enda höfum við víst duglega skitið í brækurnar að undaförnu.

Ég hef alltaf haft á tilfinningunni að Ameríkanar væru svona heilt yfir frekar dummy, en reynist þetta satt vera að andlegri heilsu okkar fer að hraka eftir 27 ára aldurinn þá skulum við reka alla þá sem eru í ábyrgðarstöðu um þessar mundir og fela kornungum háskólastúdentum völdin.Whistling


mbl.is Andlega hrörnunin byrjar við 27 ára aldur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Meira bullið. Ameríkanar eru upp til hópa illa upplýst fólk auðvitað með greindu fólki innanum. Horfðu á Jay Leno þegar hann leggur spurningar fyrir gesti og gangandi. Ótrúlegt.

Við notum víst ekki nema 10% af heilnum, er svona að pæla í hvoru megin þetta dettur..........

Rut Sumarliðadóttir, 17.3.2009 kl. 17:19

2 identicon

Já dömur, það er gaman að lifa í afneitun og fordómum

Magnús (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 17:40

3 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Þær eru nú margar undarlegar rannsóknirnar sem gerðar eru.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 17.3.2009 kl. 21:21

4 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Þetta er skrýtin rannsókn og á ekki við rök að styðjast.

Hilmar Gunnlaugsson, 18.3.2009 kl. 01:08

5 identicon

þið eruð að rengja prófessor við háskóla sem gerði 7 ára rannsókn um málið

þið eruð líka ekki óhlutdræg þegar það kemur að þessu þar sem að á myndunum að dæma eruð þið yfir 22

hilmar þú hefur ekki hundsvit hvort hún eigi við rök að styðjast eða ekki, ef þú veist einhvað meira um þetta enn við endilega láttu það fylgja svari þínu, annars máttu bara fara aftur að ná í kaffi handa forstjórrum desk jokky.

rut "jaywalking" er varla góð viðmiðun við heilt land þegar svona óskaplegur magn af fólki telst undir land þá er mun auðveldara að koma auga á vitlaust fólk, til að setja þetta í samanburð sem þú skilur (ert komin langt yfir 22 ára aldurinn) það væri mun erfiðara fyrir þig að finna heimskt fólk hérna á íslandi einfaldlega sökum þess að við erum minni þjóð ég er of þreyttur til að fara í prósentureikning enn tökum bara 5% af íslandi segjum að þaug viti ekki hvar spánn er 

 hvað er þetta mikið af fólki 5% af 350 þús

prófaðu svo 5% af 306,035,000 manns

auk þess hljóta þaug að finna þetta fólk á stöðum þar sem gáfað fólk væri ekki að flokkast í miklum mæli, ég meina tilgangurinn í þessum parti þáttarins er að finna fólk sem virðist vitlaust efast um að þaug myndu sína fólkið sem fær svörin rétt ?

 og til "op" (original poster) þetta er ekki mæling af reynslu fólk í háum stöðum sinnir störfum sem krefst reynslu og þessi rannsókn virðist ekki ganga út á það

hún gengur út á "getuna til að draga ályktanir, hugsa hratt og skynja rými"

er það svo virkilega erfitt að sætta sig við ?

þessi rannsókn virðist bara sanna sig á þessum bloggum þið eruð að draga rangar ályktanir trekk í trekk

og vinsamlegast sýndu rök fyrir fullyrðingum þínum um að  "en okkur sem erum í t.d. köldu lofti og á dimmum stað, þá endumst við betur og fer ekki að hnigna fyrr en eftir sextugt, þori ég að fullyrða."

hvar er 7 ára rannsóknin þín... hélt ekki

vinsamlegast verið ekki að draga ályktanir eruð komin vel yfir aldur.

halldór már kristmundsson (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 07:48

6 Smámynd: Einhver Ágúst

Þaug? Hver eru þaug? hahahaha, þú ert rosa snjall Halldór, hvað ertu búinn að segja oft að Steingrímur J sé á móti öllu? Bara spurning ekki fullyrðing.

Og þó að stjúpa grínist með að fólk geymist betur á dimmum og köldum stað þá eru reyndar til vísindaleg rök fyrir því , því að kjöt sem vex hægar og þetta á reyndar við allar lífverur sem vaxa hægar sökum erfiðara skilyrða og þá sérstaklega kulda verða harðgerðari og reyndar alveg málinu ótengdt mun bragðbetri svona einsog humarinn okkar í sjónum hér allt um kring og bláberin okkar sem full eru að andoxunarefnum.

Þú virðist með óbragð í munni en að lokum það er ekkert g í þau..... ég eyddi fyrstu 7 árum ævinnar í að komast að því, vertu sæll

Einhver Ágúst, 18.3.2009 kl. 10:00

7 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Takk sonur fyrir hjálpina.  Það veitir ekki af þegar að harðlínuíhöld koma inn á síðuna mína sem er sniðin að hætti jafnaðarmennsku og hófsemi.

Ég get vissulega tekið undir líkamlega hrörnun sem hefst oft á tíðum fyrir tvítugt hjá sumum, þegar menn fara að vaxa upp úr hárinu og viss litarefni fara að hverfa úr líkamanu.  Teygjanleiki húðarinnar fer minnkandi eftir tuttuguogfimmára aldurinn og tók ég eftir því strax þá.  En andlegur þroski og vitsmunagreining vex með árunum og þó að Sokrates og fleira andans sniillingar og tittlingar séu talandi dæmi um það, þá þurfum við ekki annað en að vitna í okkur tvö til að sanna það.

Halldór!  Upp með húmorinn og leggði frá þér þessa dómadagsvitleysu.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 18.3.2009 kl. 12:30

8 identicon

"þaug" eru augljóslega fólkið stem stendur að þættinum the tonight show with jay leno

 og já það er ekkert g í þaug ég er greinilega svona málhalltur að ég neyðist til að skrifa þetta svona og hef alltaf gert

Ég veit ekki hvað þú ert að tala um með steingrím j  ert kanski að rugla mér við annan halldór

þetta breytir því samt ekki að stjúpa þín er að reyna að rengja 7 ára rannsókn prófessors við háskóla einfaldlega vegna þess að hann sýnir fram á það að hún sé að eldast

og að nota þá steríótýpu að bandaríkjamenn séu vitlausir til að draga niður í rannsókninni er barnalegt.

halldór már kristmundsson (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 20:44

9 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég sem er eigandi að þessarri síðu, er ekkert að spekulera í réttritun.  Algjört aukaatriði í mínum huga, en mér finnst prívat og persónulega að þú eigir að kommenta líka á kommentið mitt.  Ég hef alltaf verið smá klikk, en ég veit ýmislegt.  T.d er máltökualdur okkar frá fæðingu fram að kynþroska.  Ekki það að við getum ekki lært tungumál eftir það, heldur hitt að við eigum auðveldast með það fyrir gelgjuna. Sennilega er einhver stöð í heilanum sem hrörnar eftir það.

En rökhyggja og andansþroski fer vaxandi eftir því sem þú verður eldri og reynslumeiri.  Það er kunnara en frá er að segja að Kaninn er alltaf með einhverjar rannsóknir í gangi.  Þessa tilteknu rannsókn trúi ég ekki á.  Ég er kominn á þann aldur að ég veit að viska vex með aldrinum eða allt þar til ellikerling, Alzheimir eða önnur heilabilun á sér stað.  Og hana nú. Haldór Már  Kristmundsson

Ingibjörg Friðriksdóttir, 18.3.2009 kl. 21:10

10 identicon

Halldór, ég er fullkomlega sammála þér í flestu sem þú ert að segja, samt óþarfi hjá þér að vera með einhvern dónaskap (þau er ekki skrifað með g).Þessi rannsókn er eingöngu að sína frammá að það fer að hægja á taugaboðum innan heilans við 27 ára aldur. Rétt eins og að halda því fram líkamleg snerpa fari minnkandi uppúr þrítugt (þetta hefur verið margrannsakað, á t.d. íþróttamönnum) er ekkert dómsdagslegt við það að halda því fram að heilinn og andleg snerpa geri það sama, sérstaklega þegar 7 ára rannsókn liggur að baki . Það er ekkert í þessari rannsókn sem heldur því fram að viska minnki með aldrinum, einungis er sagt að heilinn aðeins lengur að hugsa (fólk verður að gera greinamun á andlegri snerpu og andlegum þroska, þetta er ekki sami hluturinn, það er klárt mál að andlegur þorski eykst alla ævi). Ofan á það er viðbragstíminn í þessari rannsókn örugglega mældur í millisekúndum eða jafnvel brotum úr þeim, svo að það er óþarfi fyrir eldra fólk að hafa einhverjar áhyggjur. Hilmar, eins og Halldór sagði, væri ég gjarnan til í að fá rök fyrir þínu máli, Ágúst, svakalega ertu töff á þessari default myndinni þinni.

Þorgrímur Þorsteinsson

Þorgrímur Þorsteinsson (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 00:00

11 Smámynd: Einhver Ágúst

Takk Þorgrímur, takk fyrir gott svar, og takk fyrir að hrósa mér fyrir að vera töff, að vera töff er eitt það mikilvægast sem ég veit um . En hvað er default?

Einhver Ágúst, 19.3.2009 kl. 09:24

12 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég samþykki allt sem Þorgrímur segi, snerpan minnkar og allt það en andlegur þroski eykst með aldrinum.

Ég er ekkert viðkvæm fyrir aldrinum. alveg rífandi stolt af því að verða bráðum sextíuogeins og vera fríðari á kvöldin en eldsnemma á morgnana.  Ég ætti sennilega ekki að láta sjá mig úti fyrir hádegi.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 19.3.2009 kl. 10:08

13 identicon

ég hef ekkert viturt að segja...verð samt að segja ykkur það að mamma mín segir alltaf satt og ég tek mark á öllu sem hún segir af því mamma mín sagði mér það!!

 og gústi töff töff stjúpbróðir minn er heldur ekkert svo vitlaust...svo ef þið eruð með einhvurn derring...þá kem ég sko bara frá sverige og læt ykkur hafa það óþvegið.

 annars má það fylgja að ég er að fara á U2 tónleika í gautaborg 1 ágúst og ef þið eruð að spá í hvað ég er gömul...af því ég held að þið haldið að ég ég 12 ára .... þá er ég í sannleika sagt....að verða 38 ára gift og á þrjú börn!!! talandi um að maður fari að hrörna við fermingaraldur eða hvað það var....

lifið heil!

bóel (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 18:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 1784

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband