Nú ríður á Jóhanna og Steingrímur!

Alla mína ævi hef ég gengist við því að vera sosialisti og verið stolt af.  Ef Jóhanna og Steingrímur taka ekki af skarið, reka þennan grútmáttlausa saksóknara og fá erlenda óháða aðila til að rannsaka hvað hér hefur átt sér stað í skjóli ríkisvaldsins, þá lýsi ég mig anarkista. Ég mun láta öllum illum látum og ekki unna mér hvíldar fyrr en ríkisstjórn þessa lands mun hlýða því sem hún lofaði og uppræta alla þá spillingu sem hér hefur viðgengist í áratugi. EFTIR HVERJU ER VERIÐ AÐ BÍÐA? 

Mér er sama þó að það hafi verið frænkur mínar eða frændur, synir eða dætur, móðir eða faðir, ömmur eða afar, systir mín eða bræður, já eða ég sjálf sem ollu þessu hruni, ég fer fram á að Evu Joly verði gefið alræðisvald til að ráða og reka hvern þann sem stendur í vegi fyrri eðlilegri rannsókn á bankahruninu.

Ég er helvítis fokking fokk alveg brjáluð, þrátt fyrir að ég sé í ágætri vinnu, skuldi ekki krónu og 2/3 af börnunum mínum búa erlendis og öll barnabörnin sex.  Ég elska íslensku þjóðina.

Ég á nokkra aura inn á banka og ég heimta að fjármagnstekju skattur verði jafnaður til jafns við tekjuskatt, ég heimta að skattleysismörk verði 200.000,- og síðan verði tekin 50- 70% skattur af öllu sem er yfir 200.000-

Ég heimta að atvinnulausir fái eitthvað að sýsla við.  Það á ekki að líðast að kerfið sé notað af óupplýstu fólki.

Þið megið skattleggja áfengi og tóbak eins og þið viljið en í Guðanna bænum látið ekki þannig varning vera inn í vísitölu. 

Steingrímur og Jóhanna, ég býð ykkur ókeypis ráðgjöf, ég er menntuð sem slík og þykist sjá að þið séuð í brýnni þörf fyrir hjálp.

Gjörið svo vel og hafið samband við mig. netfangið er: ifo@simnet.is

Ég mun senda link af þessarri færslu á alla alþingismenn og sjá hversu margir hafa samband.

Læt vita,,,,,

ÁFRAM ÍSLAND!

viðbót.  Ég hef sent þessa færslu á alla þingmenn og ráðherra fyrir utan viðskiptaráðherra þar sem netfang hans er ekki gefið upp.

Hérna er svo kopíeraður netfangalisti þingmanna ef þið viljið senda þeim póst.

 

atlig@althingi.is
alfheiduri@althingi.is
arnipall@althingi.is
arnij@althingi.is
arnithor@althingi.is
asbjorno@althingi.is
asmundurd@althingi.is
arj@althingi.is
birgir@althingi.is
birgittaj@althingi.is
birkir@althingi.is
bjarniben@althingi.is
bgs@althingi.is
bvg@althingi.is
einarg@althingi.is
eygloha@althingi.is
gudbjarturh@althingi.is
glg@althingi.is
gudlaugurthor@althingi.is
gudmundurst@althingi.is
gunnarbragi@althingi.is
 
helgih@althingi.is
hoskuldurth@althingi.is
illugig@althingi.is
johanna@althingi.is
jb@althingi.is
jong@althingi.is
jrg@althingi.is
katrinja@althingi.is
katrinj@althingi.is
kristjanj@althingi.is
klm@althingi.is
lrm@althingi.is
liljam@althingi.is
magnusorri@althingi.is
margrett@althingi.is
oddnyh@althingi.is
olinath@althingi.is
olofn@althingi.is
petur@althingi.is
ragna.arnadottir@dkm.stjr.is
ragna.arnadottir@dkm.stjr.is
rea@althingi.is
ragnheidurr@althingi.is
marshall@althingi.is
sdg@althingi.is
ser@althingi.is
sii@althingi.is
sij@althingi.is
siv@althingi.is
skulih@althingi.is
sjs@althingi.is
svo@althingi.is
svandiss@althingi.is
tryggvih@althingi.is
ubk@althingi.is
vbj@althingi.is
vigdish@althingi.is
thkg@althingi.is
thorsaari@althingi.is
tsv@althingi.is
thrainnb@althingi.is
thback@althingi.is
ogmundur@althingi.is
ossur@althingi.is
 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Málið er þetta að stjórnkerfið, embættismenn og stjórnmálamenn eru svo flæktir í þessa spillingu að þeir munu gera allt til að koma í veg fyrir að nokkuð verði upplýst.

Finnur Bárðarson, 10.6.2009 kl. 16:28

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

skrifa undir þetta allt Imba.

Rut Sumarliðadóttir, 10.6.2009 kl. 16:48

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Finnur. Þeir munu ekki geta það, því þegar fólk eins og ég er orðið brjálað, þá gerist eitthvað bæði gott og vont.

Takk Ruta mín ég stóla á þig.

Áfram nú! sendið póst á þá sem eru í vinnu hjá okkur, látum þá vinna fyrir launum sínum.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.6.2009 kl. 17:07

4 Smámynd: Þór Jóhannesson

Þessu ríður á að koma til skila til þingheims - ef þessi gerspillti saksóknari nær að flæma Joly burtu þá mæti ég út á götu aftur og fer ekki af henn fyrr en hann hefur verið flæmdur frá með skömm.

Þór Jóhannesson, 10.6.2009 kl. 17:24

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Gott að þú sparkaðir í rassinn á mér Ingibjörg. Nú set ég upp járnglófana :)

Finnur Bárðarson, 10.6.2009 kl. 17:43

6 Smámynd: Guðmundur Óli Scheving

Sæl Ingibjörg.

Sammála þér .

Bara  verst að margir þessara manna sem vinna þarna á Austurvelli og eru á netfangalistanum , þeim er bara alveg sama um allt og allt eiga sjálfsagt vini sem þarf að vernda.

Fyrir EVU JOLY

Guðmundur Óli Scheving, 10.6.2009 kl. 21:18

7 identicon

Þór, hvernig getur þú látið þetta út úr þér að saksóknari sé gerspilltur?  Eva Joley sagði sjálf í Kastljósinu að hann væri heiðvirður og góður maður.  Þvættingurinn sem vellur upp úr þér maður, leitaðu þér hjálpar fagmanna.

Anarkistar... kanntu annan betri.  Það er ekki marktækur hópur, það veit alþjóð.

Baldur (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 22:07

8 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Baldur, ef að sjálf ríkisstjórnin hefur ekki einu sinni stjórn á stjórninni og haga sér eins og aðrir stjórnleysingjar, þá verðum við að gera slíkt hið sama til að koma henni (ríkisstjórninni) í skilning um að slíkt gengur ekki.

Hver er spillur og hver er ekki spilltur, hvort saksóknari sé það, hef ég ekki hugmynd um, en hann virðist ekki dugmikill.

Ég held að við eigum að fá óháða og erlenda aðila í þessa rannsókn.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.6.2009 kl. 23:13

9 Smámynd: Þór Jóhannesson

Ingibjörg ekki leggja það í vana þinn að svara nafnlausum bleyðum - þetta eru aðuvaldssinnar sem þora ekki að koma fram með sínar skoðanir og rífa kjaft úr launsátri með upphrópunum og bulli sem stenst ekki neina rökræður enda oftast verulega takmarkað fólk sem ennþá styður Sjálfstæðisflokk spillingarinnar og útrásarinnar.

Þór Jóhannesson, 10.6.2009 kl. 23:49

10 identicon

Gaman að sja hvernig Þór vegur að öðrum, gerir það ekki úr launsátri heldur beint og markvisst.  Ber uppá fólk þungar sakir, sakar heiðvirða menn um að vera gerspilltir.  Auðvaldssinni, nei tel svo ekki vera...en vissulega stend ég vel og mun ávallt gera enda byggt mitt upp heiðarlega og með dugnaði.  Nýtti tækifæri sem mér buðust.  Ég geri ekki ráð fyrir að þú svarir þessu en mundu eitt að ekki var það faðir saksóknara sem bar upp þungar lygar gegn heiðvirðum lögreglumönnum fyrr í vetur.

Baldur (IP-tala skráð) 11.6.2009 kl. 10:11

11 identicon

þú ert einfaldlega LANG FLOTTUST elsku mamma mín! ég er stolt af þér!!!

bóel (IP-tala skráð) 11.6.2009 kl. 10:28

12 Smámynd: Þór Jóhannesson

Ertu að væna mig um að hafa borið upp lygar á hendur Lögreglumönnum? Ég er eingöngu að svar þessu til að aðrir sjái hversu rotið þetta auðvaldsdýrkandi lið er inn að beini í að reyna að sverta fólk undir nafnleynd.

Ég kallaði einn lögreglumann flokksdindil í Sjálstæðisflokknum - Stefán Eiríksson - og samkvæmt mínum nýjustu heimildum er hann það vissulega. Lygarnar sem ég sakaði hann um voru á rökum reistar, enda viðurkenndi hann það fyrir mér í persónulegu samtali að hann hefði e.t.v. snúið ákveðinni atburðarás við í Kastljósviðtali, atburðarás sem ég varð vitni að. Um þá atburðarás sakaði ég hann um að ljúga en eftir samtalið var ég ásáttur um að það hafi verið misskilningur en ekki lygi sem hann hafði byggt orð sín á. Ég sagði frá þessu á blogginu og ef þú ert að vitna í þetta mál þá máttu eiga það Baldur að þú ert mjög illa innrætt svín að draga upp mál sem hefur verið leyst úr og fjallað um - hérna til að reyna að sverta mína persónu þú nafnlausa bleyða!

Já gott fólk nákvæmlega svona vinna nafnlausar bleyður og þetta er ástæðan fyrir því að það borgar sig að hleypa þeim ekki inn í heiðarlega umæðu heldur láta þá sitja heima í sínu myrku skotum og tigna átrúnaðargoðs sín Gunnar I. Birgisson og Árna Johnsen í friði og svara ekki illkvitninni og soranum sem þeir senda frá sér nafnlaust á netinu. 

Þór Jóhannesson, 11.6.2009 kl. 13:08

13 identicon

Baldur minn ég vona að þú sért á sviði því að þú ert fáráðlega fyndinn...hláturinn lengi lifi

Sirry Hjartar (IP-tala skráð) 14.6.2009 kl. 14:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (11.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 1801

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband