Þá verður að svíða sem undir míga

 Mig hættir til að vorkenna þeim sem brjóta af sér, en með þrotlausri vinnu hefur mér tekist að slá aðeins á meðvirknina og fundið orkunni minni annan farveg.

Vonandi tekst Tiger og Elínu að vinna farsællega úr svikum hins fyrrnefnda.  Það er sárt til þess að vita hvað svik eitra öll sambönd.  Þá á ég við öll svik, ekki bara framhjáhöld. Oftast bitnar þetta harðast á fórnarlömbunum en svikararnir sleppa.

 

 


mbl.is Tiger sagður örvinglaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Hermannsson

Elin fyrirgefur stráknum. Þetta er ungur maður umkringdur freistingum og það liggur í náttúru karlmannsins að eiga margar konur. Þau þurfa að fá frið til að reisa sér nýtt hús á rústunum. Ég óttast mest að þetta slys bitni á frammistöðu hans á golfferlinum. Það væri virkilega synd því hann er einhver flottasti kylfingur sem uppi hefur verið.

Baldur Hermannsson, 16.12.2009 kl. 20:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband