Góðan daginn.....

Ja, hvorfor inte?  Ég get sagt það með sanni að ef íslenska þjóðin færi öll í detox meðferð, þá vegnaði henni betur.  Það er allavega mín reynsla,  og ef Kennarasambandið tæki upp á að niðurgreiða detox meðferðir eins og heilsunudd. +a færi ég aftur þó að það væri ekki alla leið til Póllands.

Hvað er að fólki, heldur það að detox  meðferð sé eingöngu stólpípa einu sinni á dag?

Þessi meðferð sem boðið er upp á er kennsla í hollustuháttum, bæði að innan og utan. Hreyfing og hvíld og allt þar á milli.

Verkalýðsfélagið Framsýn á heiður skilið fyrir framsýni á sviði hollustuhátta og ég segi bara Áfram Ísland! 


mbl.is Niðurgreiðir Detox meðferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Þú spur'ir og ég svara

 Nei ég kaus  EKKI ´

ihaldið í vor.

þEg kaus Frjálalynda.

!. skipti á mínum kjósendaferli.

Bikk blikk

Mibbó

Flottastur og fer ætíð eftir sinni sannfæringu

Bjarni Kjartansson, 24.5.2009 kl. 00:12

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Elskulegur fyrrv. nágranni, þú ert trúr og tryggur.  En lengi getur nú vont versnað.  Ert ekkert hrifinn af Borgarahreyfingunni?  Mér finnst þeir nokkuð áhugaverðir. 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 24.5.2009 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 1755

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband