Að sjálfssögðu Ólafur!

Ekki dettur mér í hug að dæma Ólaf ÓlafssonBandit af svívirðilegum glæp.  Öll erum við saklaus þar til sekt okkar sannast, og hvernig dettur fólki í hug að það sé eitthvað saknæmt við það að lána útlendingum nokkra aura, svo litla aura að það tók því ekki einu sinni að taka þá út úr bankanum.

Mér finnst að fólk ætti að fara róa sig aðeins og ráðast ekki á saklausa meðbræður sína sem aldrei hafa sýnt af sér nema einstaka kurteisi,  heiðarleika, dugnað og aftur óskaplegan dugnað.Police


mbl.is Rannsókn leiði í ljós sakleysi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Hemm. En þetta mun verða vönduð rannsókn.

Rut Sumarliðadóttir, 25.5.2009 kl. 11:37

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

vönduð, pönduð ég meina pöntuð af öfundarmönnum.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 25.5.2009 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband