Hvernig má það vera.

Hvernig gátu menn tekið út arð þegar enginn arður var.  Allavega lítur það þannig út fyrir mér.  Ef þú kaupir eign sem eykur við þig skuldir, þá er varla arð að fá af eigninni meðan. 

Hverjir voru í hagsmunagæslu fyrir þessa útrásarvíkinga?

Ég á víst langt í land með að skilja þessa gjörninga, allavega á ég ekki til orð í eigu minni þegar Þorgerður Katrín og fleiri hennar líkir voga sér að setja út á þá sem núna eru að reyna að bjarga þjóðarskútunni.  Mun biðja hana afsökunar á orðum mínum þegar upp kemst að þeir hafa eitthvað að fela varðandi sína stjórnarhætti.

Hver getur útskýrt fyrir mér þessar arðgreiðslur og hvað varð af þessum peningum sem eru ekki litlir, allavega er þetta fúlgur í mínum skilningi.


mbl.is Tóku 17 milljarða út úr Sjóvá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oft eru skýringarnar einfaldari og augljósari en manni dettur í hug.

Thor Svensson (IP-tala skráð) 13.7.2009 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingibjörg Friðriksdóttir
Ingibjörg Friðriksdóttir
Flottust seinnipartinn.

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlist

Tónlist

Uppáhaldslögin mín


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 1758

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband